Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Weibo Đường An Kỳ ngày 27/11/2015 [15:30]



嘉兴鹿维稳靠大家[哆啦A梦吃惊]

Gia Hưng đường có thể ổn định hay không đều dựa cả vào mọi người [哆啦A梦吃惊]




Các fan bình luận:

不说了,记得帮我叫救护车 (Đừng nói gì cả, nhưng nhớ gọi xe cứu thương giúp tui)

大哥:我把你当兄弟,你却想睡我 (Đại Ca: Mình coi cậu là huynh đệ, vậy mà cậu lại muốn ngủ với mình)

都是包子干的,陆婷有什么问题记得找包子 (Tất cả là tại Bánh Bao, Lục Đình có vấn đề gì nhớ phải tìm Bánh Bao nha)

大哥:我把你当弟妹 你偷看我洗澡还要睡我 (Đại Ca: Mình coi cậu là em dâu, vậy mà cậu lại lén nhìn mình tắm, lại còn muốn ngủ với mình)
大脸猫脱离了金刚芭比的魔爪,看上了没有二狗看着的一头鹿[笑cry][笑cry][笑cry]动物园的爱情故事也这么复杂。。。 (Mèo mặt to thoát khỏi ma trảo của Baby King Kong, nhân lúc không có Nhị Cẩu liền dê con hươu [笑cry][笑cry][笑cry] câu chuyện tình yêu vườn bách thú cũng thật phức tạp ghê )







À, cái bình luận Bánh Bao kia chính là để chỉ J Bánh Bao =))) số là Việt Đường tiếp ứng hội vote bài 16 sisters cho Việt Đường Lộc diễn Best30. Cái vote này thì bên fan Lục Đình hổng có tham gia mà J Bánh Bao đại nhân giúp vote tận 2000 vote ạ [泪流满面] bài hát thì nhất định có hạng rồi nên fan mới bảo có gì kiếm Bánh Bao hỏi tội =))))

Nhắc mới nhớ, Việt Đường tiếp ứng hội chơi ít có ác, đang tưởng tượng cảnh Wgay cum cúp hầu hạ An Kỳ =))))))))))))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét